Vậy yếu tố gì là quan trọng nhất khi đi làm?
Còn đối với mình thì...
"Tư duy - Ý tưởng - Sáng tạo"
Theo mình là 3 cái đó còn bạn thì sao?
Với một "tư duy" tốt chắc chắn bạn sẽ phản xạ lại những yêu cầu của khách hàng hay sếp bạn một cách nhanh chóng nhất mà không phải mất thời gian để họ truyền đạt lại quá nhiều. Vì trong công việc yếu tố thời gian vô cùng quan trọng. Mình nhanh hơn người khác thì mình sẽ nắm được nhiều cơ hội hơn. Đúng không nhỉ?
Với một "ý tưởng" tốt chắc chắn bạn sẽ đưa ra những đề xuất cũng như các phương án tốt để giải quyết một vấn đề đang bị vướng mắc. Người có ý tưởng theo ý kiến cá nhân của mình thì sẽ luôn biết cách "tự" làm mới công việc của mình, dù gặp vấn đề gì họ cũng sẽ nghĩ ra những cách để khắc phục làm cho vấn đề đấy được đơn giản hóa đi. :D :D :D.
Với một "sáng tạo" tốt chắc chắn bạn sẽ luôn là một ứng cử viên sáng giá trong mắt mọi người cũng như khi phải cạnh tranh với đối thủ trong cùng lĩnh vực khi mà bạn đã có cả "tư duy" lẫn "ý tưởng".
... Chém gió sau...Đến giờ tắt máy đi làm về roài! :P